Tin tức

Thịt Gà Có Được Phép Mang Lên Máy Bay Hay Không?

(Ngày cập nhật: 12/09/2023)

Hành lý máy bay thường được các hãng hàng không quy định rõ ràng trong từng danh mục. Trên thực tế, hiện nay các hãng hàng không đặt ra hàng loạt quy định về hành lý chủ yếu về an toàn chuyến bay. Thông thường, các loại động vật còn sống hãng hàng không sẽ không chấp nhận vận chuyển. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nếu mang thịt gà đông lạnh có được phép đem lên máy bay hay không?

Có được mang thịt gà lên máy bay không

Hiện tại, hầu hết các hãng hàng không đã chấp nhận việc vận chuyển động vật tươi sống lên máy bay nhưng cần tuân theo một số quy định sau:

-Hải sản, thịt đông lạnh phải được cấp đông hoàn toàn và đặt trong bao bì được duyệt, khả năng giúp cho sản phẩm giữ được đông lạnh.

- Toàn bộ hải sản, thịt hoặc các sản phẩm đông lạnh phải được niêm phong và bao gói hai lớp bằng nhựa để phòng ngừa rò rỉ tiềm ẩn trong chuyến bay.

- Tổng trọng lượng của từng bao bì cứng phải không được vượt quá 32kg, trọng lượng tối đa của bất kỳ món đồ hành lý ký gửi riêng lẻ nào.

- Thịt gà tươi sống cần bảo quản đông lạnh, đóng gói kỹ càng và phải gửi dưới dạng hành lý ký gửi khi đi máy bay.

Như vậy, khi bạn muốn mang theo thịt gà tươi sống lên máy bay, hãy đóng gói thật kỹ càng bằng thùng xốp, hộp nhựa và không để rò rỉ mùi từ hành lý. Xem thêm thông tin bài viết: Thịt sống có được mang lên máy bay không

Loading…